Sunday, May 13, 2012

ออโตเดสก์ ช่วยสร้างบทสรุปของเกมส์ Gears of War

  ออโตเดสก์ ผู้นำด้าน 3D design, วิศวกรรมและเอ็นเตอร์เทนเมนท์ซอฟต์แวร์, เพื่อสร้างบทสรุปอันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับ “Gears of War” เกมส์มหากาพย์ไตรภาคจึงได้ใช้เครื่องมืออย่าง middleware and creative tools จากออโตเดสก์ในการสร้าง “Gears of War 3” เป็นแสดงฝีมือของผู้ใช้ (UI) ร่วมกับฟีเจอร์ที่ต้องขัดเกลาประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ ขยายโหมดมัลติเพลยเยอร์และแคมเปญที่ยาวที่สุดในมหากาพย์ทุกวันนี้ เพื่อที่จะสร้าง UI  จึงบูรณาการเอา Autodesk Scaleform Middleware กับ Unactual Engine 3 และแบ่งปันข้อมูลที่ซับซ้อนด้วยการใช้เทคโนโลยีอย่าง Autodesk FBX “Scaleform เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมและง่ายในการผสมผสานวิธีการต่างๆ ไปสู่เกมส์” กล่าวโดย มอรี่ย์ เม้าเทน ศิลปินอาวุโสของ Epic Games “ตัวกลางนี้ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงอะนิเมชั่นแบบ 2D, 2.5D หรือแม้กระทั่ง 3D และสามารถบูรณาการได้ในขณะที่ยังคงความเป็นอะนิเมชั่น, ภาพเคลื่อนไหวและกำหนดเวลาของแต่ละเฟรม เป็นจำนวนเท่ากับการปฎิบัตการอินเตอร์เฟซของเกมมาตรฐาน เช่น  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม