Thursday, May 24, 2012

แฮปปี้เปิดตัว ใจดีให้ยืมบีบี เอาใจผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่แบบเติมเงิน

แฮปปี้เปิดตัวบริการใจดีให้ยืมบีบี บริการใหม่สำหรับแบล็กเบอร์รี่แบบเติมเงิน ถือหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) พัฒนาจากประสบการณ์ตรงของนักศึกษา พร้อมปรับแพ็กเกจค่าบริการเดินหน้ารุกตลาดต่างจังหวัดมุ่ง Mass market ตามกระแสเครื่องมือสองที่กำลังนิยม ขณะเดียวกันเดินหน้าขยายตลาดในเมือง จับมือ รีเสิร์ช อิน โมชั่น แนะนำแบล็กเบอร์รี่ใหม่ต่อเนื่องในช่วงที่ตลาดสมาร์ทโฟนยังมีแนวโน้มที่ดี นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า ตลาดแบล็กเบอร์รี่ในปีนี้เติบโตขึ้นในจังหวัดต่าง ๆ โดยเริ่มเห็นแนวโน้มชัดเจนในกลุ่มลูกค้าแฮปปี้ที่เพิ่มขึ้นถึงกว่า 120% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา และเห็นชัดเจนมากในกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นเนื่องจากการที่ตัวเครื่องแบล็กเบอร์รี่รุ่นที่ราคาไม่สูงนักมีการขยายตัวแพร่หลายออกไปเป็นอย่างมาก ลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนในกลุ่มอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็มีความระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่าย และส่วนใหญ่สมัครแพ็กเกจบีบีทุกครั้งหลังเติมเงิน ดังนั้น เราจึงเปิดตัวบริการใหม่ ใจดีให้ยืมบีบี เพื่อลูกค้าใช้งานได้อย่างต่อเนื่องแม้กระทั่งในช่วงเงินหมด ไม่ได้เติมเงินก็สามารถยืมใช้บริการก่อนได้ ไอเดียในการทำบริการนี้เราได้มาจากความต้องการของลูกค้า ตามแนวทางของดีแทคที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางมาโดยตลอด จากกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ที่ใช้งานจริงและเสนอบริการมาจากประสบการณ์ ใจดีให้ยืมบีบี จึงเป็นอีกบริการที่เราตั้งใจทำขึ้นเพื่อดูแลลูกค้าพร้อม ๆ กับทำตลาดบีบีให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเรา นอกจากนั้น ดีแทคได้ปรับกลยุทธ์แบล็กเบอร์รี่ในภาพรวมเพื่อให้ตรงกับความต้องการลูกค้าและการแข่งขันในตลาด โดยดีแทคและรีเสิร์ช อิน โมชั่น ยังคงเดินหน้านำแบล็กเบอร์รี่รุ่นใหม่ ๆ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม